DANH MỤC SẢN PHẨM
TƯ VẤN
ĐỐI TÁC KINH DOANH
SỐ LƯỢNG TRUY CẬP
máy ra vỏ xe LC-810F liberty
(Click vào hình để phóng to)

Mã SP:

Nhãn hiệu:

Xuất xứ:

Giá:

Lượt xem:

Chia sẻ

: LC-810F

: china

:

: Liên hệ

: 1409

máy ra vỏ xe liberty

Như các bạn đã biết hiện nay trên thị trường viết nam cũng như một số nước khu vực châu á như lào , thái lan, campuchia, và trung quốc có rất nhiều nhà cung cấp máy ra vỏ xe ô tô, xe máy tay ga, xe tải,… với nhiều thương hiệu và mẫu sản phẩm khác nhau. tại thị trường việt nam hầu hết là các máy được sản xuất tại Italy ( HPA), hàn quốc(bigbin),china( bright , liberty…sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu nên chất lượng cũng đảm bảo.

Thương hiệu đến từ trung quốc rất nhiều những về chất lượng không giống nhau nhưng điển hình nhất là máy tháo vỏ xe liberty với truyền thống trên 40 năm và đươc sử dụng rộng rãi ở nhiều nước khu vực châu á và châu âu chủ yếu. Hiện tại máy đã có mặt 10 năm nay tại việt nam. Nên chất lượng đã được khẳng định.

 máy ra vỏ libety sản xuất tại trung quốc nhưng máy lại được lắp ráp theo dây chuyền công nghệ của pháp theo tiêu chuẩn của châu âu nên máy có độ bền rất cao

Thông số kỹ thuật

đường kính kẹp trong: 10"-18"

đường kính kẹp ngoài: 12"-21"

đường kình lốp lớn nhất: 960mm

chiều rộng của lốp: 3"-12"

áp xuất làm việc: 8-10 bar

Máy sử dụng hơi và khí nén với điện áp 220V và áp xuất hơi yêu cầu là 6 tới 8kg

Máy được bảo hành 2 năm

cấu tạo của máy ra vỏ xe

Quy trình cách sử dụng máy tháo vỏ xe LC810F qua trừng bước như sau

Bước 1: Ép Lốp

để thực hiện được bước này đầu tiên là ta phải tháo lốp xe ra khỏi xe sau đó ta dùng cây vạn kim va để mở kim van ra cho xả hết khí ra khỏi bánh xe

Mang bánh xe vào vị trí để ép lốp( L ), đưa móng ép úp và mép lốp và cách lổ chân van khoảng một gang tay sau đó nhấn vào bàn đạp (H) như hình vẽ  và làm lại các thao tác trên ở các điểm tỳ khác ơ hai bề mặt của lốp  sao cho mép lốp tách khỏi vành.

Sau đo ta sử dụng bàn đạp (G) đóng bốm máu kẹp di động, tuy và vành lốp lớn nhỏ mà ta sử dụng kẹp trong hay kẹp ngoài và quá trình kẹp thi bàn đạp được thiết kế nhiều nấc nhấp nhã khác nhau tiện cho người chữa biết sử dụng máy

Hệ thống ốp kẹp được thiết kế cho các vành hợp kim và vành đặc biệt để tránh trầy xước vàng khi thao vỏ xe, ngoài ra ở mỗi  máu kẹp còn được thiết kế thêm tâm nhựa nhỏ để tránh mài mòn mâm trong quá trình mở máu kẹp ra và kẹp vô.

Khi thực hiện các tháo tác trên song ở bên phải các bạn có đựng hộp sáp bằng nhựa ta dùng cái chổi cọ và quét sáp bôi trơn lên vòng quanh mép lốp cả hai mặt để quá trình ra lốp được dễ dàng hơn.

BƯỚC 2: tháo lốp ra khỏi vành xe

Trước tiên ấn cần trượt dọc suống tới mép vành, ta đưa cần gạt vào sao cho phần mỏ vịt ( C ) bên dưới ôp vào vành bánh xe và không nên để sát quá mà ta phải có một chút ke hỡ để mỏ vịt không ăn vào vành bánh xe vì bản thân vành banh xe trong quá trình đi có thể thể biến dạng một chút và không tròn như lúc mới mua.

ở phía trên cần gạt ta có tay vặn  để điều chình khoảng cách (N)  sau khi chỉnh khoảng cách song ta kéo cần (M) khóa cứng, dùng cây nay lơ via ( cây nạy lơ via có hai đầu có một đầu hơi cong và một dầu cong vòng) đâu tiên ta dùng đầu hơi cong móc phần mép lốp lên trên cái mỏ vịt bên trái và phần mỏ vịt bên phải đè lên mép lốp, bắt đầu ra lốp ta ấn nhẹ và nhấp nhả bàn đạp chân xoay ( F) theo chiều kim đồng, nếu thấy lốp căng ra và khó ra ta phải quay ngược lại một chút bằng cách ta nâng bàn đạp ( F) lên và ấn phần mép lốp ra khỏi vành  không cố đạp xẽ làm hư phần mép lốp

sau khi tháo mép lốp bên trên ra bắt đầu ta tháo mép lốp phía dưới giồng như phần mép lốp trên chỉ khác ở chỗ ta dùng đầu cong vòng móc mép lốp bên dưới lên trên mỏ vịt và ta đạp bàn đạp ( F) quay theo chiều kim đồng hồ một vòng, ta gạt cần gạt gang ra lấy lốp xe ra ngoài khỏi vành xe.

BƯỚC 3:  Vào lốp

Trước khi thực hiện việc đưa lốp vào ta phải bôi trơn hết mép lốp hai bên

sau đó đặt lốp lên trên vành và di chuyển cánh tay đỡ gang vào mép vành sau đó ta gá mép lốp vào bên dưới mỏ vịt và nhấn bàn đạp điều kiển  (F) cho mâm xoay quay  theo chiều kim đồng hồ để vào mép dưới lốp dùng tay ấn vào phầm mép lốp bên phải của mỏ vịt để giảm độ căng của lốp trong quá trình quay mâm

Sau khi vào song mép lốp bên dưới, phần mép lốp bên trên ta làm tương tự

Bảo dưỡng máy tháo vỏ

  • thường xuyên chân nhớt vào bộ điều áp
  • không được để máy ngoài trời nắng và mua xe làm cho máy nhanh rĩ
  • thường xuyên lau chùi và bôi mỡ cho bốn rãnh kẹp và lo xe ép để máy không ri

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ TỚI

KÊNH MUA SẮM THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP, SẢN PHẨM TRỰC TUYẾN

www.trungtamthietbisuachua.vn

Hotline : 0937. 590. 252      Email: bacnguyenhn@gmail.com